Tuyển dụng vị trí CEO - Giám Đốc Điều Hành

Mô tả công việc

1. Hoạch định

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty

- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty trong từng thời kỳ.

- Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.

2. Marketing

- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường

- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.

3. Quản trị

- Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của công ty.

- Giám sát hoạt động Công ty và các dự án (nếu có) và đưa ra quyết định, đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp Công ty và các bộ phận.

- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.

- Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của ban giám đốc về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.

- Đánh giá tình hình hoạt động chung của Công ty.

4. Kinh doanh

- Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.

- Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty.

- Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh

- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.

- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng trọng yếu của công ty.

- Liên tục cập nhật các thông tin, kiến thức về ngành nghề mà doanh nghiệp kinh doanh.

5. Nhân sự

- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty.

- Phối hợp với các Phòng ban xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.

- Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.

6. Tài chính

- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về các hoạt động, dự án.

- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.

- Đọc và phân tích báo cáo tài chính để từ đó đưa ra các chiến lược hoặc điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh.

7. Kiểm soát

- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty.

- Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.

8. Báo cáo

- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với Giám đốc điều hành cho Ban điều hành đúng hạn; đưa ra các đề xuất cho ban giám đốc duyệt.

- Dựa trên các nhiệm vụ trên (Có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan).

Chức vụ: Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: Thỏa thuận

- Thưởng các ngày lễ, tết, kết quả thực hiện công việc theo từng tháng, lương tháng thứ 13, xét tăng lương hàng năm.

- Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, làm việc với các đối tác trong và ngoài nước.

- Được tham gia bảo hiểm, đi tham quan du lịch và các chế độ khác theo quy định của pháp luật

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp trình độ Đại học hoặc Cao học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hay các ngành khác có liên quan.

- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp và ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý với vai trò CEO hoặc các vị trí quản lý tương ứng.

- Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và chiến lược.

- Có kiến thức rộng về Marketing, PR, Nhân sự, Hành chính… và các chức năng khác của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru.

- Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược.

- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.

- Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt.

- Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác trong và ngoài nước.

- Là người quyết đoán, trung thực và minh bạch, có tinh thần trách nhiệm cao,

- Có khả năng làm việc dưới môi trường áp lực cao.